[LoL] Lý giải về các biểu tượng của các lá cờ trong Summoner’s Rift

Riot thêm các biểu ngữ tài trợ trong trò chơi vào Rift Summoner của LoL

Riot adds in-game sponsor banners to LoL's Summoner's Rift

Riot Games đã tìm ra một cách sáng tạo mới để thể hiện các nhà tài trợ của mình trong Liên minh huyền thoại mùa hè sắp tới trong trò chơi chuyên nghiệp.

Được gọi là “Nhãn hiệu đấu trường Rift của Summoner”, các bảng hiệu và biểu ngữ của nhà tài trợ kỹ thuật số trong trò chơi sẽ được đặt trên khắp bản đồ của MOBA nổi tiếng. Với mùa giải sắp tới diễn ra hoàn toàn trực tuyến, có ít lựa chọn hơn cho các nhà tài trợ và thương hiệu mà không có lợi ích của LCS Arena. Vì hầu hết người xem sẽ được xem các luồng phát trực tiếp của trò chơi, nên có logo của các nhà tài trợ trên khắp bản đồ dường như là cách hiệu quả nhất để giới thiệu các thương hiệu mà không áp đảo người xem tại nhà.

“Từ các sự kiện trực tiếp, đến các chương trình phát sóng trực tuyến của chúng tôi, chúng tôi cố gắng xác định các môn thể thao hiện đại bằng cách liên tục đổi mới cách khán giả trải nghiệm Liên minh huyền thoại. Lần đầu tiên trong lịch sử Liên minh, SR Arena Banners đưa các thương hiệu của đối tác của chúng tôi trực tiếp vào sân chơi, tạo ra một trải nghiệm nhập vai vang vọng năng lượng được tìm thấy trong các đấu trường thể thao lớn, “người đứng đầu Riot Games, đối tác esports toàn cầu Naz Aletha nói.

Riot mang quảng cáo trong trò chơi vào Liên minh huyền thoại

LMHT 2020: Nhiều thay đổi lớn về Rồng nguyên tố và bản đồ ...
Theo Esports Observer, Riot đã làm việc với nhà xuất bản Nielsen có trụ sở tại Los Angeles, người tuyên bố rằng có dữ liệu chứng minh thương hiệu trong trò chơi sẽ trở thành một trong những “tài sản có thể giao có giá trị nhất” của esport.

Mặc dù các logo sẽ hiển thị cho người hâm mộ, nhưng chính người chơi sẽ không nhìn thấy thương hiệu. Điều này giúp loại bỏ khả năng gây xao lãng và giữ tính toàn vẹn cạnh tranh của giải đấu. Cho đến nay, khán giả Liên Minh Huyền Thoại đã chia sẻ phản hồi tích cực về ý tưởng tài trợ sáng tạo. Người hâm mộ giải thích rằng nó ít gây mất tập trung và xâm phạm hơn các quảng cáo bật lên trên mạng.

Riot đã làm việc với Nielsen để giúp đánh giá thương hiệu trong trò chơi và nhà xuất bản có trụ sở tại L.A cho biết dữ liệu cho thấy rằng nó sẽ ngay lập tức trở thành một trong những tài sản có thể giao có giá trị nhất.

Hai nhà tài trợ đầu tiên đăng ký thương hiệu trong trò chơi sáng tạo này là Mastercard và Alienware. Tất cả 12 khu vực Liên Minh Huyền Thoại sẽ có nhà tài trợ độc đáo của riêng họ để quảng cáo trong trò chơi.

“Mastercard là đối tác toàn cầu đầu tiên của League of Legends Esports vì nó kết nối với rất nhiều người trên khắp thế giới đam mê trò chơi”, giám đốc tiếp thị và truyền thông của Mastercard Raja Rajamannar tuyên bố.

Jbo247