Hai tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23

LMHT bản cập nhật 12.23

Trong bài viết này JBO sẽ cho các anh em biết hai tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23.

Zac – tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23

LMHT bản cập nhật 12.23
Zac – tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23

Bị động – Phân chia tế bào: Hồi máu mỗi khúc: 4/4,75/5,5/6,25% (dựa trên Hạng R) HP tối đa ⇒ 4/5/6/7% (dựa trên Hạng R) HP tối đa

Q – Đánh Kéo Dài

  • Thời gian hồi chiêu: 15/13.5/12/10.5/9 giây ⇒ 14/12.5/11/9.5/8 giây
  • Sát Thương Cơ Bản: 40/55/70/85/100 (+2.5% máu tối đa của Zac) ⇒ 40/55/70/85/100 (+4% máu tối đa của Zac)

Zeri – tướng được buff nhiều nhất trong LMHT bản cập nhật 12.23

Phần 1

Thống kê cơ sở

  • Tốc độ di chuyển: 325 ⇒ 330
  • Sát thương Công kích Cơ bản: 50 ⇒ 53
  • Giáp Cơ Bản: 20 ⇒ 24
  • Máu Cơ Bản: 600 ⇒ 630
  • Tỉ lệ tốc độ đánh: 0.568 ⇒ 0.625
  • HP Tăng: 109 ⇒ 115

Bị động – Pin sống

  • Tích đầy đủ Sát thương Đòn đánh thường: 90-200 (dựa trên cấp độ) (+90%AP) (+1-15% (dựa trên cấp độ) HP tối đa của mục tiêu) ⇒ 90-200 (dựa trên cấp độ) (+110%AP) (+1-15% HP tối đa của mục tiêu)
  • Phần thưởng Gotta Zip Shield: 10% Tốc độ Di chuyển nhân ⇒ 10% Tốc độ Di chuyển (Lưu ý: điều này sẽ làm cho cộng dồn khiên kém hơn với các nguồn Tốc độ Di chuyển khác)
  • Thời gian tăng tốc độ di chuyển: 3 giây ⇒ 2 giây

Q – Bùng Cháy

  • Phạm vi: 825 ⇒ 750
  • Chuyển đổi tốc độ đánh thừa thành AD cộng thêm: 60% ⇒ 70%
  • Sát thương vật lý: 8/11/14/17/20 (+ 100/105/110/115/120% STVL) ⇒ 15/18/21/24/27 (+ 104/108/112/116/120% STVL)

W – Tia Laser Siêu Xung

  • Loại sát thương: Phép thuật ⇒ Vật lý
  • Sát thương vật lý: 20/55/90/125/160 (+100% SMCK)(+40% SMPT) ⇒ 20/60/100/140/180 (+130% SMCK) (+25% SMPT)
  • Thời gian niệm: 2,5 lần Thời gian đánh ⇒ 0,55-0,3 giây (dựa trên Tốc độ đánh)
  • Tốc Độ Tên Lửa: 2200 ⇒ 2500
  • Thời gian niệm tia: 0.75 giây ⇒ 0.85 giây
LMHT bản cập nhật 12.23
Zeri

Phần 2

E – Tia Chớp

  • Năng lượng tiêu hao: 80 ⇒ 90/85/80/75/70
  • Thời gian hồi chiêu: 24/22,5/21/19,5/18 giây ⇒ 22/21/20/19/18 giây
  • [MỚI] Vòng Sấm Sét là Phép Thuật: Trong 5 giây sau khi sử dụng E, Zeri nhận được Vòng Sấm Sét và Q – Bùng Nổ Lửa sẽ gây thêm sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải
  • [MỚI] Sát thương phép cộng thêm cho mục tiêu đầu tiên trúng đạn: 20/22/24/26/28 (+20% SMPT)(+12% SMCK cộng thêm). Sát thương này được tăng lên tới 65% dựa trên Cơ hội tấn công chí mạng của Zeri.
  • Vòng Sấm Sét Giảm Sát Thương Sau Khi Đánh Vào Mục Tiêu Đầu Tiên: 60/70/80/90/100% ⇒ 80/85/90/95/100%
  • Tầm nhìn khi Trượt trên Địa hình: 850 đơn vị ⇒ 1500 đơn vị

R – Sấm ​​Sét

  • [BỎ] Đoản mạch: Các đòn đánh quá tải của Zeri không còn gây thêm 5/10/15(+15% AP) sát thương phép trên đòn đánh
  • Phạm vi Sét Xích: 450 ⇒ 650
  • Sát thương phép khi niệm: 150/250/350 (+80% SMPT)(+80% SMCK cộng thêm) ⇒ 175/275/375 (+110% SMPT)(+100% SMCK cộng thêm)
  • Kerchow: Nếu R của Zeri trúng ít nhất một tướng địch, Zeri nhận được 10% Tốc độ di chuyển, 30% Tốc độ đánh và các phát bắn liên tục trong 5 giây. Đánh trúng tướng địch bằng Q hoặc đòn đánh tự động làm mới hiệu ứng này thêm 1,5 giây. (Lưu ý: không thể kéo dài thời gian hỗ trợ này lâu hơn thời lượng ban đầu của nó.)
  • Năng lượng vô biên: Đánh trúng tướng địch sẽ cho Zeri 1 điểm cộng dồn (3 điểm cộng dồn cho các đòn chí mạng) Quá tải trong 1,5 giây. Zeri tăng 0,5% Tốc độ Di chuyển cho mỗi điểm Nạp quá mức, cộng dồn vô hạn.