Các thay đổi của Rell trong bản cập nhật LMHT sắp tới

Rell

Kể từ khi Riot Games phát hành Rell vào năm 2020, vị tướng này đã không nhận được nhiều tình cảm từ các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng như người chơi xếp hạng đơn. Ví dụ, trong Bản cập nhật 13.9 của Liên minh huyền thoại, cô là một trong những vị tướng ít được chơi nhất trong vai trò của mình, có tỷ lệ chọn 1,3%. Trong bản cập nhật mới nhất cô được cung cấp một số tiềm năng trong rừng với thêm sát thương lên quái vật trung lập, đây là bước đầu tiên tuyệt vời để biến Rell thành một lựa chọn thích hợp cho bất kỳ chủ lực nào đang tìm kiếm một vị tướng mới thú vị.

Mặc dù phạm vi tầm trung của cô ấy vẫn chưa được phát hành, Riot đã khá bận rộn trong việc tạo ra một bộ công cụ thú vị để duy trì danh tính của cô ấy như một lớp lót phía trước bền bỉ, người có thể bắt đầu các cuộc giao tranh một cách dễ dàng, đồng thời cố gắng giữ cho sự rung cảm ban đầu của cô ấy tồn tại.

Rell
Bị động – Phá vỡ khuôn mẫu của Rell

Bị động – Phá vỡ khuôn mẫu của Rell

  • Tất cả các đòn tấn công và kỹ năng của Rell đều đánh cắp 3% giáp và 3% kháng phép, tối đa 15% mỗi đòn. Mảnh vụn giáp và kháng phép có thể cộng dồn tối đa năm lần cho mỗi mục tiêu
  • Rell giữ tất cả các kháng cự bị đánh cắp trong toàn bộ thời gian của hiệu ứng, ngay cả khi kẻ địch bị nhắm mục tiêu chết.

Q – Công Kích Tan Vỡ

  • Rell đâm cây thương của mình và làm choáng mục tiêu trong 0,75 giây. Cô ấy cũng phá hủy tất cả các lá chắn và gây ra 250 (+50 phần trăm AP) sát thương phép. Kỹ năng này cũng gây sát thương 250 phần trăm so với quái rừng.
  • Không còn hồi máu cho bản thân hoặc người chơi đồng minh.
  • Có phạm vi 520 đơn vị phía trước Rell, 220 đơn vị phía sau.
  • Thời gian hồi chiêu tăng từ 9-5 giây lên 11-9 giây mỗi cấp. Thời gian thi triển tăng thêm 0,15 giây.

W – Bạo Lực: Sụp Đổ của Rell

Rell
W – Bạo Lực: Sụp Đổ của Rell
  • Rell nhảy khỏi thú cưỡi để hất tung kẻ địch trong 0,75 giây, đồng thời gây 190 (+60% AP) sát thương phép. Cô ấy cũng nhận được một lá chắn 130 (+10 phần trăm HP), kéo dài cho đến khi cô ấy lên lại.
  • Sau khi nhảy, Rell chuyển sang dạng bọc thép và nhận thêm 10% giáp và kháng phép, 15/20/25/30/35% tốc độ đánh và 75 phạm vi tấn công. Cô ấy cũng bị làm chậm 15 phần trăm.
  • Sát thương AP của Crash Down giảm từ 70-210 (+60% AP) thành 70-190 (+60% AP)
  • Lá chắn giảm từ 30-135 (+12% máu tối đa) thành 30-130 (+10% máu tối đa)
  • Khoảng cách trượt tối đa giảm từ 375 xuống 320 đơn vị.
  • Bán kính hất tung Crash Down giảm từ 200 xuống 180 đơn vị.
  • Tầm nhảy giảm từ 500 xuống 400 đơn vị.
  • Thời gian hạ gục giảm từ một giây xuống 0,75 giây.