[Dota 2] Những điều bạn nên biết về The International 2020 Battle Pass

The International 2020 Battle Pass và những điều bạn cần biết trước khi mua nó

Your guide to everything in The International 2020 Battle Pass

Nó muộn một vài tuần, nhưng The International 2020 Battle Pass đã xuất hiện.

Valve đã chính thức ra mắt bản cập nhật Dota 2, mang lại cơ chế gây quỹ cộng đồng TI phổ biến cho trò chơi. Điều này diễn ra sau sự phản đối của người hâm mộ kéo dài, đòi hỏi phải sớm phát hành đường chuyền chiến đấu, được kích hoạt bởi số lượng người chơi tăng đều đặn trên mạng.

TI10 Battle Pass chứa tất cả các bản sửa lỗi tiêu chuẩn của các phần khác gần đây, nhưng với một vài bất ngờ.

Các chức năng cộng đồng như mẹo, âm thanh cao, vật phẩm tiêu hao và âm thanh trò chuyện đều quay trở lại. Ngoài ra còn có một chế độ trò chơi mới và chưa được đặt tên sẽ dành riêng cho chủ sở hữu chiến đấu vượt qua.

Một bổ sung mới khác trong cùng một hướng là hướng dẫn là Bounty Killing. Người chơi có thể đặt tiền thưởng BP vào một anh hùng của kẻ thù, với việc giết thành công phần thưởng cho kẻ giết người. Người chơi ban đầu đặt tiền thưởng sẽ không nhận được phần thưởng bổ sung.

Wagering cũng trở lại, nhưng với một số thay đổi đáng kể. Thay vì nhận được một số điểm cố định có thể kiếm được mỗi tuần, thay vào đó, người chơi nhận được 10 mã thông báo mà họ có thể đặt cược để trao phần thưởng cố định cho chiến thắng. Người chơi có thể kiếm thêm điểm BP bằng cách sắp xếp một chuỗi các dự đoán chính xác, một hệ thống được thiết kế riêng để buộc người dùng chơi nhiều trò chơi hơn.

Một tính năng cộng đồng mới khác là tính năng Dự đoán kết hợp cộng đồng. Một trò chơi pub ngẫu nhiên sẽ được kéo, với những người chơi có khả năng dự đoán kết quả dựa trên MMR, anh hùng và phân công làn đường.

Guild trở lại Dota 2 trong TI10 Battle Pass

Sự bổ sung lớn nhất cho TI10 Battle Pass khi nói đến các tính năng cộng đồng là sự trở lại của các Guild. Guild là một phần của Dota 2 từ 2013-2015, nhưng chưa bao giờ được tích hợp đúng vào trò chơi và bị loại bỏ một cách kỳ lạ với việc tung ra bản cập nhật Dota 2 Reborn.

Guild trở lại trong TI10 Battle Pass, nhưng với sự hiện diện lớn hơn nhiều trong cả Dota 2 và Steam. Trò chuyện Guild được tích hợp vào Steam Chat, trong khi người chơi có thể dễ dàng tham gia một trò chơi khác và phối hợp chơi. Tất cả các thành viên của Guild có thêm động lực để tham gia vào việc này, vì có rất nhiều phần thưởng trong trò chơi.

Các thử thách sẽ được chỉ định cho toàn bộ Guild và các hợp đồng có thể được chọn bởi từng người chơi. Người chơi không có sở hữu Battle Pass TI10 có thể tham gia Guild, nhưng chỉ chủ sở hữu chiến đấu mới có thể tạo ra chúng.

Skeleton King dota 2 arcana

Nữ Anti-Mage xuất hiện, Skeleton King trở lại trong TI10 Battle Pass

Năm ngoái, trận chiến vượt qua đã phá vỡ kỷ lục doanh thu trước đó nhờ vào các skin có chất lượng cao. Valve đã tiến thêm hai bước trong năm nay bằng cách cung cấp năm skin cao cấp làm phần thưởng cấp độ.

Có ba skin Arcana cho Wraith King, Windranger và Queen of Pain.

Hiện tại Wraith King đã có sẵn skin One True King và chắc chắn sẽ làm hài lòng những người chơi Dota 2 lâu năm khi biến anh hùng trở lại Skeleton King, mặc dù với một mô hình mới. Người anh hùng rút ra rất nhiều từ nhân vật WarCraft 3 King Leoric. Valve đã cố gắng xa cách hai người bằng cách biến anh ta thành Wraith King với sự kiện Wraith Night trong trò chơi.

LWindranger’s Compass của Rising Gale và Queen of Pain’s Eminence of Ristul chưa được ra mắt, nhưng sẽ có mặt sau 1 thời gian nữa.

windranger arcana

Bên cạnh ba arcana là hai Hero mới, mang đến cho các tướng tính cách và ngoại hình khác nhau.

Đầu tiên là Toy Butcher for Pudge, biến kẻ ăn thịt quái vật thành một con búp bê theo nghĩa đen. Cái còn lại là Disciple’s Path for Anti-Mage, người chơi thấy người chơi thay vì sử dụng tướng của mình, Wei. Anti-Mage nữ là người đầu tiên trong Dota 2, và đã thu hút được sự chú ý sớm hơn hầu hết các sản phẩm khác của TI10 Battle Pass.

Đối với những người không quyên góp số tiền không đáng có cho trận chiến để tăng cấp độ cao như mức cần thiết cho phần thưởng lớn nhất của nó, Immortal Treasurescũng trở lại.

Immortal Treasures 1 hiện có sẵn, với bản mở rộng thứ hai và thứ ba đến sau. Có những loại skin mới ấn tượng dành cho các anh hùng bao gồm Lifestealer, Medusa và Puck, mặc dù giải thưởng hàng đầu là một chiếc móc Pudge cực hiếm, biến cánh tay của anh thành móng vuốt lò xo.

TI10 Battle Pass có những thử thách mới, chế độ chơi mới

Ngoài ra còn có một trò chơi mini thu thập thông tin mới dưới dạng Nightsilver & foufell. Sẽ có hai bản đồ riêng biệt, với Nightsilver theo chủ đề xung quanh nữ thần Selemene, trung tâm của truyền thuyết Mirana và Luna, và Bastfell nơi Terrorblade đến từ đó. Cả hai bản đồ đều hoạt động tương tự như Cavern Crawl và Jungle Expedition của những năm trước.

Ngoài ra còn có một loại chế độ trò chơi mới trong Battle Gauntlet, nhiệm vụ cho người chơi với ba trong số bốn trò chơi. Làm như vậy ban cho người chơi một lượng gió 1.500 BP.

Ngoài ra còn có tính năng Sideshop mới, giới thiệu một loại tiền tệ mới có tên là Wikipedia Gems có thể được sử dụng để mua phần thưởng trong trò chơi.

 

TI10 Battle Pass có 25% số tiền thu được dành cho The International

International 2020 vẫn còn trong tình trạng khập khiễng sau khi Valve trì hoãn vô thời hạn sự kiện. Mặc dù vậy, TI10 Battle Pass vẫn liên quan chặt chẽ với một giải đấu cụ thể đó, dù tốt hay xấu.

Như những năm trước, TI10 Battle Pass sẽ chứng kiến ​​25% số tiền thu được từ tất cả doanh số liên quan đến thẻ chiến đấu được đưa vào nhóm giải thưởng Sự kiện. Tổng giải thưởng bắt đầu từ 1,6 triệu đô la, nhưng tăng lên với mỗi lần mua của người chơi. Năm ngoái, nhóm giải thưởng của sự kiện đã tăng lên mức 34.330.068 đô la, với giải thưởng cao nhất là 15.620.181 đô la cho các nhà vô địch của sự kiện.

Valve được thiết lập để cung cấp những thay đổi lớn cho bối cảnh chuyên nghiệp Dota 2 trong tương lai gần, với hệ thống chính và phụ thường trực được bỏ qua để ủng hộ các giải đấu trong khu vực. Điều này có thể mang lại sự ổn định cao hơn cho bối cảnh Dota 2 chuyên nghiệp sau nhiều năm khó khăn, nhưng những người chơi chuyên nghiệp và nhân viên đã bày tỏ mối lo ngại về các giải thưởng thấp cho các giải đấu này.

Kể từ mùa giải 2018-2019, các chuyên ngành và trẻ vị thành niên có tổng giải thưởng trị giá 6,5 triệu đô la. Đó là thấp hơn đáng kể so với những gì đã có trong những năm trước, nhưng sự thay đổi mới này đối với các giải đấu trong khu vực sẽ buộc các đội phải dành nhiều thời gian hơn để chiến đấu cho cùng một số tiền. Đối với các đội hàng đầu, điều này thực sự sẽ dẫn đến thua lỗ vì họ sẽ buộc phải tập trung nghiêm ngặt vào việc chơi giải đấu thay vì tung hứng các chuyên ngành và các giải đấu bên thứ ba sinh lợi khác.

Nhiều người đã hy vọng rằng điều này sẽ được bù đắp bằng cách Valve trải một số tiền được tạo ra bởi TI10 Battle Pass trên các giải đấu khác nhau, thay vì tích trữ tất cả vào một sự kiện lớn. Thay vào đó, cảnh chuyên nghiệp Dota 2 tiếp tục đối mặt với một tương lai không chắc chắn.

Jbo247