[Dota 2] Cách xử lý khu vực rừng mới, nguy hiểm hơn của Dota 2 trong bản 7.31

Cách xử lý khu vực rừng mới, nguy hiểm hơn của Dota 2 trong bản 7.31

Dota 2 - Marci

Bản 7.31 của Dota 2 đã tăng sức mạnh cho rất nhiều anh hùng và vật phẩm, nhưng creep rừng được hưởng lợi nhuận lớn hơn bất kỳ anh hùng nào. Dưới đây là cách đối phó với chúng.

Cho dù bạn là một hỗ trợ mỏng manh hay một Con thú Nguyên sinh đang hung hãn, thì khu rừng rậm vẫn trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. Mỗi trại trung lập đều có những công cụ mới để chống lại các anh hùng. Từ những khu trại cổ đại mới cho đến hàng tấn khả năng thu phục mới, dưới đây là mọi thứ mới về khu rừng trong Dota 2 phiên bản 7.31 và cách nó tác động đến các loại anh hùng khác nhau.

Các Ice Shamans từ Aghanim’s Labyrinth hiện đã chính thức vào chế độ chơi chính, và việc canh gác những chú chim cánh cụt không còn là nỗi lo nữa. Ngoài phạm vi tấn công lớn và sát thương cao, Pháp sư còn sinh ra hai Frostbitten Golem giúp giảm thời gian hồi chiêu. Điều này có thể áp dụng cho Thunderhides, đây là một tin xấu gấp đôi vì giảm thời gian hồi chiêu giờ có thể cộng dồn lại.

Trại cổ không phải là điểm rừng rậm duy nhất được tăng cường trong 7.31. Một số creep vừa và lớn có được các khả năng mới sẽ làm chậm đáng kể các mô hình farm. Những kẻ phạm tội lớn nhất là Wildwing và Dark Trolls. Giờ đây, những con chim nhỏ hơn có thể tạo lốc xoáy lên anh hùng khi Ripper chết, gây sát thương nặng theo thời gian. Hill Trolls giờ sử dụng Ensnare lên những kẻ tấn công. Giant Wolves và Hellbears giờ áp dụng sát thương tấn công và debuff tốc độ di chuyển, những thứ này sẽ nhanh chóng cộng dồn.

Nhìn chung, khu rừng Dota 2 hiện đã khó farm hơn nhiều trong 7.31. Trung bình, creep mạnh hơn và khó dồn và dọn hơn. Carries dựa vào rừng sẽ phải dọn dẹp chậm hơn trong khi hỗ trợ nên bám đường trong giai đoạn đầu trận đấu.

Cách farm và lạm dụng rừng trong Dota 2 7.31

Nhược điểm lớn nhất của khu rừng mới là có những đống đồ cổ khổng lồ. Giảm thời gian hồi chiêu từ Frostbitten Golems đồng nghĩa với việc có thêm nhiều phép buff Thunderhide và Icefire Bom. Các lỗi giáp từ Stone Golem không giúp ích được gì.

Các hỗ trợ mềm có thể sẽ tạm dừng việc xếp chồng lên nhau cho đến tận sau này trong trò chơi. Các ngăn xếp của Shaman hoặc Golem có thể nhanh chóng biến khu trại cổ xưa thành một trùm đột kích.

Điều này cũng áp dụng cho các trại vừa và lớn. Wildwing Rippers, Giant Wolves và Ogre Bruisers đều có được khả năng gây rối với những kẻ tấn công của họ. Mặt khác, một số creep bao gồm cả Mud Golem giờ đã bị giảm kháng phép. Leshrac và Pugna sẽ có thời gian dễ dàng hơn, nhưng những người nông dân vật lý vẫn có thể gặp khó khăn.

Một số anh hùng được hưởng lợi rất nhiều từ những buff này. Những anh hùng có thể đánh cắp khả năng của creep hoặc kiểm soát chúng có rất nhiều đồ chơi mới để chơi cùng. Enchantress có thể lạm dụng khả năng Death Throes mới của Hellbears để làm tê liệt toàn bộ đội, trong khi Ensnares từ Hill Trolls là một cách tuyệt vời để gây rối với kẻ thù. Giờ đây Chen có thể tạo ra những cơn bão Tornado lớn và Doom có thể nuốt chửng các Pháp sư Băng để có được kỹ năng Bom Lửa.

Mặc dù tin xấu cho những người mang vác, nhưng rừng rậm của Dota 2 7.31 là một biện pháp bổ trợ gián tiếp cho những người theo chủ nghĩa tự nhiên.