[Dota 2] Cách để có 54 triệu sát thương bằng một đòn đánh trong Dota 2

Cách để có 54 triệu sát thương bằng một đòn đánh trong Dota 2

This is how you deal 54 million damage with one attack in Dota 2

Người chơi và người hâm mộ Dota 2 thích khám phá và sống sót sau cuộc tấn công nguy hiểm nhất mà trò chơi có thể có. Mọi người đổ vào dữ liệu của trò chơi, rút số và tìm ra sự kết hợp hoàn hảo của các yếu tố để thiết lập các cuộc tấn công và khả năng mạnh nhất có thể có trong trò chơi ..

Trong khi điều này trở thành một thách thức toán học trong nhiều trò chơi, Dota 2 là duy nhất vì thực sự có một số anh hùng khác nhau có quy mô vô hạn dựa trên các khả năng giúp họ tăng chỉ số vĩnh viễn. Kỹ năng thực tế và dễ thực hiện nhất xếp chồng vô hạn trong Dota 2 là nhấp chuột phải.

Bất cứ ai đã chơi như hoặc chống lại Ursa đều biết về công cụ sửa đổi tấn công Fury Swipes của mình, điều này sẽ tăng thêm sát thương cộng thêm với mỗi đòn đánh. Chừng nào Ursa tiếp tục bắn trúng cùng một mục tiêu và bộ đếm thời gian gỡ lỗi Fury Swipes không thiết lập lại, càng nhiều sát thương sẽ tiếp tục được thêm vào mà không có giới hạn đã đặt.

Người chơi Dota 2 đã đánh lừa điều này bằng cách vào chế độ demo của trò chơi, sinh ra toàn bộ đội Ursas, đặt một hình nộm tấn công và sau đó rời khỏi bàn của họ sau khi Ursas được lệnh tấn công. Bị bỏ lại một mình trong một thời gian, điều này dẫn đến việc Ursa đánh vào hình nộm mục tiêu cho hàng triệu điểm sát thương. Người chơi sau đó thêm vào hào quang và giảm giáp để tăng sát thương này hơn nữa.

Kết quả cho một người dùng Reddit là Ursa tấn công mục tiêu gây sát thương 2,55 tỷ với mỗi đòn tấn công, cộng thêm hàng nghìn tỷ sát thương tổng thể. Điều đó có lẽ đủ để xoay chuyển một cuộc chiến nhóm.

Pudge, Lion và nhiều tướng khác có tỉ lệ vô hạn trong Dota 2

Ursa từ Fury Swipes quy mô vô hạn trên cơ sở tạm thời, nhưng thực sự có rất nhiều anh hùng khác trong Dota 2 có thể đạt được những con số đó nếu có đủ thời gian. Chỉ huy quân đoàn, Silencer, Pudge, Lion và Underlord đều có thể mở rộng quy mô vô hạn với khả năng của chính họ.

Pudge và Silencer nhận được tiền thưởng cho các thuộc tính chính của chúng bằng cách ở trong một khoảng cách nhất định của một kẻ thù anh hùng Tử thần. Underlord có một cơ chế tương tự, nhưng với các đòn tăng tốc được truyền trực tiếp vào sát thương tấn công của anh ta.

Legion Commander được xây dựng xung quanh Duel cuối cùng của cô, mang lại sát thương thưởng vĩnh viễn khi cô hạ gục một anh hùng dưới ảnh hưởng của nó. Lion có một cơ chế tương đối mới mang lại khả năng tăng sát thương vĩnh viễn đến cuối cùng mỗi khi nó tạo ra một đòn tiêu diệt. Điều này có thể khiến cho anh ta gây ra hàng triệu sát thương với mỗi đòn đánh, cho đủ thời gian và cơ hội.

Trong mọi trường hợp, phải mất một thời gian đặc biệt dài, do đó, don hy vọng sẽ gây ra loại thiệt hại này trong trò chơi quán rượu tiếp theo của bạn.