[Valorant] Valorant patch 1.07 nerf skill của Killjoy: Nanoswarm, buff Viper

Valorant patch 1.07 nerfs skill của Killjoy: Nanoswarm, buff Viper

Valorant patch 1.07 nerfs Killjoy's Nanoswarm, Viper buffed

Những người chơi Valorant cảm thấy rằng tên của Killjoy hơi quá chính xác khi cô ấy mới được ra mắt.

Đặc vụ thứ 12 ban đầu bị vô hiệu hóa ở các giải đấu do phong độ không ổn định. Điều này chủ yếu là do những phàn nàn của người chơi chuyên nghiệp về khả năng Nanoswarm của cô ấy. Huấn luyện viên Spencer “Hiko” Martin của 100 Thieves cho biết đòn tấn công molly gây sát thương quá nhanh. Điều này đặc biệt đáng lo ngại vì người chơi không thể nhận ra họ đang ở trong trạng thái hoàn toàn cho đến khi họ nhận được một lượng sát thương cực lớn.

Vào thời điểm đó, Hiko nói với người xem của mình rằng các nhà phát triển Valorant chắc chắn sẽ khắc phục sự cố. Có vẻ như dự đoán của anh ấy là đúng.

Trong bản vá 1.07, các nhà phát triển của Valorant đã cung cấp cho Killjoy bản cập nhật lớn đầu tiên của cô ấy. Thay đổi ban đầu là Nanoswarm của cô ấy, giải quyết mối quan tâm chính xác của Hiko. Hiện có một khoảng thời gian ngắn trước khi đánh dấu thiệt hại bắt đầu. DPS cũng bị giảm từ 60 xuống 40. Các nhà phát triển cũng lưu ý rằng một hiệu ứng hình ảnh đã được thêm vào, giúp phát hiện quả lựu đạn trên mặt đất dễ dàng hơn.

“Killjoy’s Nanoswarm là một nỗi kinh hoàng để đối đầu. Nó có nghĩa là một công cụ hỗ trợ trồng cây và ngăn chặn mạnh mẽ — nhưng chúng tôi cảm thấy nó hiện đang gây ra quá nhiều sát thương và người chơi không thể tham gia vào các màn đối kháng mong muốn”, Jeff của Comms kết hợp Landa nói.

Trong khi Nanoswarm của Killjoy bị giảm sức mạnh đáng kể, các nhà phát triển đã tăng cường cho khả năng Tháp pháo của cô. Nó không còn được tiết lộ bởi Recon Bolt của Sova, duy trì vai trò của cô ấy như một đặc vụ phòng thủ mạnh mẽ, người phục kích những người chơi không đủ cẩn thận. Tháp pháo của cô ấy cũng hiệu quả hơn khi bắn vào vị trí đã biết cuối cùng của kẻ thù.

Bản update Valorant 1.07 cũng nhầm đến Breach và Viper

Viper và Breach là những tác nhân khác được nhắm mục tiêu trong bản vá 1.07. Viper đã được trao một số ưu đãi khi các nhà phát triển tiếp tục tìm ra cách để khiến cô ấy có thể tồn tại được. Kỹ năng Màn hình Độc của cô ấy giờ có thể được đặt trong giai đoạn mua vòng, thông qua các rào cản xuất hiện. Nó cũng tăng nhanh hơn dọc theo chiều dài đầy đủ của nó.

“Thay đổi này sẽ cho phép Viper, trong nhiều tình huống, đặt bức tường của cô ấy trước vòng đấu và sau đó tham gia vào đội của cô ấy trước khi rào cản giảm xuống — hoặc tạo ra sự không chắc chắn về vị trí của cô ấy khi vòng đấu bắt đầu. Tăng tốc độ của bức tường sẽ làm giảm Giai đoạn khó xử xảy ra sau khi nó bắt đầu tăng nhưng không bao gồm tất cả các góc độ mà Viper và các đồng minh của cô ấy mong đợi, “Landa giải thích.

Viper’s Decay không còn ảnh hưởng đến đồng minh. Viper’s Pit hiện được hiển thị trên bản đồ nhỏ của đội cô ấy sau khi nó được triển khai

 

Valorant ra mắt đoạn Cinematic đầu tiên | Video | Game | Thanh Niên

Theo Landa, các nhà phát triển Valorant có rất nhiều “thay đổi Vi phạm tiềm năng” trong cửa hàng. Các bản cập nhật trong bản vá 1.07 là một phần trong nỗ lực của họ để “giảm bớt” những thay đổi có thể lớn hơn đối với bộ công cụ của anh ấy.

Hiện tại, điểm Flash của Breach đã tăng từ hai lên ba. Thời lượng gió của Flashpoint cũng giảm từ 0,6 giây xuống 0,5 giây. Đèn flash ngoài màn hình cũng sẽ phù hợp với hành vi của các đèn flash khác trong trò chơi hiện tại, áp dụng lượng flash tối thiểu mạnh hơn.

“Breach nên là một lựa chọn trong các tiện ích tấn công và đột phá. Mặc dù sức mạnh của đèn flash khá tốt, nhưng quá ít điểm tích lũy khiến anh ta không thể cung cấp giá trị này cho đội của mình. Anh ta cần đồng đội tận dụng ánh sáng của mình, Điều này sẽ bù đắp cho chi phí đó bằng cách đơn giản là có nhiều hơn trong số chúng, “Landa nói.

Rolling Thunder có độ trễ khi kích nổ giảm từ 0,3 xuống 0,255 giữa các vụ nổ. Khả năng Concussion của anh ấy giờ “khử phạm vi” người chơi và “ngăn tái phạm vi.”

Shotgun có được chỉnh lại trong bản 1.07

Shotguns buff trong bản 1.06. Có vẻ như 1.07 đã làm sạch thêm một số điều mà các nhà phát triển Valorant đã lưu ý đối với những vũ khí này. Shotguns đã nhận được “bản cập nhật thời điểm tung ra”, giảm thời gian phát sóng khi người chơi bắn trúng đầu bằng loại vũ khí này.

Tất cả các súng ngắn cũng được điều chỉnh gắn thẻ cho các mục tiêu cách 10 mét. Đánh kẻ thù cách đó 10 mét sẽ áp dụng “giá trị gắn thẻ khác” thay vì gắn thẻ tiêu chuẩn. Các ghi chú vá lỗi cũng giải thích rằng việc gắn thẻ mới chậm 30% trong 0,5 giây trên một đường cong mượt mà trở lại tốc độ bình thường.

“Mục tiêu của những thay đổi này là cải thiện cảm giác khi chơi với súng ngắn và đảm bảo rằng họ không làm những điều kỳ quặc. Ví dụ: gắn thẻ hoặc tấn công những người từ phạm vi dài hơn dự kiến ​​và sau đó một đồng đội kết thúc việc giết một người Landa giải thích rằng rất khó để chống lại một vũ khí có thể gây chết người ở cự ly gần nhưng không gây nguy hiểm ngoài phạm vi hiệu quả của nó.

The Shorty và Judge cũng bị giảm sức mạnh. Vandal được tăng sức mạnh với tốc độ bắn của nó tăng từ 9,25 giây lên 9,75 giây. Tất nhiên, không có bản cập nhật nào cho Nhà điều hành.

Valorant patch 1.07 thực hiện thay đổi đăng ký lần truy cập

Một thay đổi lớn khác đối với Valorant xuất hiện dưới dạng VFX khi các nhà phát triển cố gắng cải thiện mức độ rõ ràng của lượt đăng ký. Các nhà phát triển lưu ý rằng họ sẽ theo dõi sát sao những thay đổi này và cách chúng ảnh hưởng đến người chơi.

Các thay đổi bao gồm VFX trúng đích sinh ra ở vị trí của đòn đánh vào nhân vật và ở lại vị trí đó cũng như điều chỉnh màu sắc và hình dạng của tia lửa trúng VFX gần giống với máu hơn. Họ cũng điều chỉnh kích thước của headshot VFX, “nơi mà cả máu và tia lửa đều được thu nhỏ lại một chút.” Điều này giải quyết một vấn đề trước đây là VFX headshot thường “che” đầu của người chơi, gây khó khăn hơn trong việc theo dõi người chơi thông qua hiệu ứng.