[Valorant] ScreaM rage quits khi chơi deathmatch, chế độ DM bị ghét nhất Valorant

ScreaM rage quits khi chơi deathmatch, chế độ DM bị ghét nhất Valorant

Is Valorant Better Than CS: GO? Veteran ScreaM Explains Why -  EssentiallySports

Adil “ScreaM” Benrlitom là game thủ mới phàn nàn về deathmatch của Valorant là tệ hại.

Mục tiêu sắc nét là nền tảng của bất kỳ trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất nào. Trong Valorant, bạn có thể làm chủ khả năng đặc vụ của mình đến mức hoàn hảo, nhưng bạn không thể thăng tiến nếu không có mục tiêu tốt. Vì mục đích này, game bắn súng chiến thuật có chế độ deathmatch dành riêng cho những người chơi muốn trau dồi khả năng bắn súng của họ.

Tuy nhiên, hầu hết người chơi không hài lòng với cách hoạt động của deathmatch trong Valorant. Tuyển thủ chuyên nghiệp ScreaM của Team Liquid cũng đồng ý rằng deathmatch không giúp anh ấy tiến bộ.

“Tôi không thích DM. Tôi đang chết dần chết mòn. Đó không phải là chuyện của tôi. Nó không giúp tôi cải thiện hay khởi động. Nó chỉ giúp tôi nổi cơn thịnh nộ. Tôi cần hỏi Riot, tại sao vậy?” ScreaM cho biết.

Trong lần phát trực tiếp gần đây của mình, người chơi chuyên nghiệp đã kết nối với chế độ deathmatch để khởi động cho các trò chơi xếp hạng nhưng ngắt kết nối sau khi bị bắn từ phía sau. Sự thất vọng của anh ấy thể hiện khá rõ ràng vì anh ấy hầu như không có cơ hội thực hành mục tiêu do những người camp.

Trước đó, rất nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp đã bày tỏ sự không hài lòng của họ với những trận đấu kém cỏi. James “hazed” Cobb của TSM cũng thu hút sự chú ý của nhà phát triển đối với trải nghiệm deathmatch bị hỏng giống như bất kỳ chế độ chơi cạnh tranh nào khác.

Tại sao mọi người không thích chế độ Deathmatch của Valorant

Mục đích thực sự của Deathmatch là thực hành ngắm bắn với các loại vũ khí khác nhau, nhưng Valorant DM thường có một nhiệm vụ cạnh tranh với nó. Chế độ này kéo dài trong chín phút, nhưng nó sẽ kết thúc sớm hơn nếu người chơi hàng đầu ghi được 40 mạng trước khi hẹn giờ. Mục tiêu này buộc người chơi phải sử dụng chiến thuật, cắm trại và chạy đua để giành chiến thắng trong chế độ chơi, điều này bác bỏ mục đích thực sự của deathmatch.

Như trong clip của screaM, người chơi sẽ bắt đầu cắm trại ở những góc hẹp để kiếm thêm mạng. Điều này có thể gây căng thẳng cho những người chơi điều chỉnh chế độ để có trải nghiệm bắn súng nhịp độ nhanh. Thời gian hồi sinh chậm gây ra sự xúc phạm đến chấn thương cho những người chơi nghiêm trọng dành phần lớn thời gian trong VCK để tìm người chơi và hồi sinh trước những người cắm trại.

Nhà phát triển trước đây đã phản hồi các khiếu nại và đảm bảo rằng chế độ deathmatch sẽ có các chỉnh sửa trong tương lai. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có cải thiện đáng kể nào. Đây là hy vọng rằng cơn thịnh nộ của screaM thoát khỏi chế độ deathmatch sẽ mang lại những thay đổi tích cực cho chế độ trò chơi.