[DreamHack Open Anaheim] daps: Giao tiếp là rào cản

(Jbo 247) Sau khi Gen.G giành được DreamHack Open Anaheim, chúng tôi đã bắt gặp Damian “daps” Steele để thảo luận về đội của anh ta bất bại trong sự kiện và quá trình xây dựng một đội hình tranh chấp danh hiệu khác.

Gen.G đã có một giải đấu LAN đầu tiên trong mơ khi họ xuất hiện trên đỉnh của sự kiện DreamHack Open thứ hai trong năm mà không bỏ một bản đồ nào. Sau khi đứng đầu một bảng đấu khó khăn với những chiến thắng sát nút trước ENCEComplexity. Đội Bắc Mỹ tiếp tục cuộc đua ấn tượng của họ trong vòng loại trừ duy nhất. Họ đánh bại NorthFURIA 2-0 để giành giải thưởng lớn 50.000 đô la và giành được vị trí tại DreamHack Masters sự kiện ở Jönköping.

Mọi ánh mắt đều đổ dồn về cựu thành viên TYLOO, Hansel “BnTeT” Ferdinand , nhưng người chơi nổi bật nhất là Sam “s0m” Oh. Thành viên cũ của Envy đã trung bình xếp hạng cao 1,33, tốt nhất trong sự nghiệp. Sự xuất sắc của anh đã giúp đội giành chiến thắng danh hiệu không tưởng – dẫn đến bước nhảy vọt 28 bậc trong bảng xếp hạng trong bản cập nhật hôm thứ năm.

Trong một cuộc phỏng vấn được thực hiện ngay sau chiến thắng của Gen.G vào Chủ nhật, chúng tôi đã ngồi lại với nhau để nói về hình thức cá nhân của lão tướng trong sự kiện này. Ngoài ra là cách mà đội hình của Gen.G này kết hợp với nhau và đóng góp của BnTeT trong máy chủ.

Nội dung cuộc phỏng vấn:

Bạn vừa giành được DreamHack Open Anaheim trong lần ra mắt LAN với Gen.G, vì vậy hãy bắt đầu với bạn chạy ở đây. Bạn đã không làm mất bản đồ nào và bạn có một ưu thế khá lớn cho đến bản đồ cuối cùng chống lại FURIA. Vì vậy hãy nói với tôi về cách tiếp cận của bạn với giải đấu này.

Chúng tôi đã có một bootcamp thực sự tốt trước Anaheim, một trong những điều tốt nhất trong sự nghiệp của tôi. Do đó, chúng tôi đã có một sự tự tin đáng kể khi tham gia sự kiện, nhưng rõ ràng bạn không thể lấy kết quả xấu cho thất bại của đối thủ.

Đối với chúng tôi, thật tuyệt khi bắt đầu giải đấu bằng cách đi 2-0 trong bảng đấu của chúng tôi. Mặc dù các trò chơi đã gần kề và chúng tôi đã phạm rất nhiều sai lầm trong đó, tôi nghĩ rằng chỉ cần đánh bại hai đội đó đã giúp chúng tôi giành chiến thắng trong sự kiện này.

Với chiến thắng của bạn ở đây, bạn đã giành được một vị trí tại DreamHack Masters Jönköping. Vì bạn cũng là một phần của FLASHPOINT và cuối cùng sẽ bỏ lỡ giải đấu ESL Pro League. Việc có được một vị trí tại sự kiện đó giúp bạn thu được một số điểm quan trọng trong vòng đua Tour Pro. Điều đó có ý nghĩa gì với bạn?

Nó có ý nghĩa rất lớn bởi vì ngay bây giờ, thực sự thách thức, thậm chí là môi trường trực tuyến. Chắc chắn không phải chơi vòng loại trực tuyến hoặc phải hy vọng rằng chúng tôi được mời tham dự một giải đấu là một điều vô cùng tuyệt vời, chắc chắn.

Một cá nhân đã có một giải đấu xuất sắc, trung bình xếp hạng 1,33 trên sáu bản đồ, điều này trái ngược hoàn toàn với thời gian của anh ấy trên Envy. Điều gì khiến anh ấy tỏa sáng hơn rất nhiều ở Gen.G và dưới sự lãnh đạo của bạn so với anh ấy đã làm trong danh sách trước đây của mình?

Tôi không thể nói về Envy như thế nào, tôi chắc rằng họ có thể có phần vấn đề của họ, nhìn vào đội hình của họ và cách mọi người bị cắt giảm. Tôi muốn nói rằng môi trường trong đội của chúng tôi khá tốt, chúng tôi giữ tâm trạng khá vui vẻ.

Chúng tôi không troll nhiều như đội cũ của tôi, trên NRG, ở đó chúng tôi thường troll rất nhiều. Chúng tôi chắc chắn có một mức độ nghiêm túc và vui vẻ, đó là điều mà tôi đã có một thời gian khó khăn trong sự nghiệp của mình, ở cả hai đầu của thang điểm. Môi trường đó giúp duy trì tâm trạng của đội tuyển cao và đặt một vai trò tốt.

Ngoài ra, trải nghiệm mà koosta, autimaticBnTeT có trong trò chơi giúp tôi dễ dàng hơn và chúng giúp mọi người trong nhóm tốt hơn. Chúng tôi không có một tuyển thủ trong đội thực sự giỏi nhưng không giúp đỡ các đồng đội khác, vì vậy thật tuyệt khi có mọi người đóng góp.

Bộ ba bạn, koostaautimatic rời Cloud9 để bắt đầu một dự án mới. Gen.G đã tiếp cận bạn như thế nào và bạn đã tìm kiếm hai người chơi cuối cùng như thế nào?

Ba chúng tôi yêu cầu tìm kiếm một tổ chức khác, và sau đó Gen.G xuất hiện và ngay lập tức nói rằng họ quan tâm. Chúng tôi phải mất một thời gian từ đó, một vài tuần chỉ để quyết định ai khác chúng tôi muốn nhận và ai xứng đáng.

Tôi đã biết được một thời gian, tôi đã chơi các trò chơi khác với anh ấy và chúng tôi sẽ đi chơi trong TeamSpeak, vì vậy tôi biết anh ấy có thái độ rất tốt. Anh ta muốn giành chiến thắng, anh ta có sự khao khát, vì vậy mặc dù anh ta đấu tranh với Envy tôi đã nhìn qua nó bởi vì anh ta có kỹ năng và suy nghĩ đúng đắn.

Đối với BnTeT, chúng tôi đã không nghĩ rằng thậm chí có thể có được anh ta cho đến khi chúng tôi nhận được một số thông tin mà anh ta sẵn sàng lên tàu. Vì vậy một khi chúng tôi phát hiện ra rằng đó thực sự là một kẻ vô trí. Anh ấy là tuyển thủ hay nhất châu Á, bên cạnh jks nếu bạn tính anh ấy, vì vậy thật hợp lý khi có được anh ấy.

Với việc BnTeT là người lãnh đạo trong trò chơi cho TYLOO, anh ta sẽ giúp đóng góp bao nhiêu cho cuộc gọi của bạn trong các trò chơi?

Về phía T, nó chủ yếu là autimatic và tôi là người thực hiện hầu hết các cuộc gọi. Nói chung, tôi gọi mọi thứ miễn phí và sau đó tự động và tôi sẽ thực hiện giữa vòng, nhưng mọi người đều đóng góp ý tưởng.

Khi tiếng Anh của BnTeT trở nên tốt hơn, có thể trong ba đến bốn tháng, anh ấy sẽ có thể thêm nhiều đầu vào hơn, nhưng ngay bây giờ vẫn còn một rào cản giao tiếp mà chúng tôi đang làm việc. Tác động chính của anh ấy vào lúc này là về phía CT của chúng tôi với s0m, họ chơi hầu hết các bản đồ với nhau và tôi nghĩ rằng kinh nghiệm và thái độ của anh ấy thực sự giúp họ như một bộ đôi.

Sau khi bạn tham dự giải đấu này, bạn cảm thấy thế nào khi tham gia FLASHPOINT, sắp diễn ra vào tháng 3?

Chúng tôi đang cảm thấy khá tự tin. Tôi chưa biết tất cả các đội trong FLASHPOINT, chúng tôi không có đầu mối thực sự, nhưng tôi nói rằng nhiều đội ở đây tốt hơn các đội trong FLASHPOINT hiện tại, vì vậy kết quả ở đây thực sự rất hứa hẹn.

Jbo247