[CS:GO] Valve đã buộc FACEIT phải cho phép các mô hình người chơi mới trong CS:GO 

Các mô hình trình phát CS:GO gây tranh cãi được giới thiệu trong Chiến dịch Shatter Web đã  một lần nữa có thể được áp dụng chơi trên FACEIT.

Một người dùng Reddit đã phát hiện ra rằng trung tâm FACEIT huyền thoại đã kích hoạt lại tất cả các mô hình người chơi. Sau khi theo dõi với một quản trị viên của trung tâm, ông nói Valve đã buộc FACEIT kích hoạt lại các mô hình người chơi, theo người dùng Reddit.

Quản trị viên của trung tâm lên tiếng lý do đằng sau quyết định này là vì nó mang lại doanh thu cho họ. Điều này tương đương với người chơi không có skin. “Lord Gaben Gaben cần nhiều thứ hơn thế”, người điều hành nói. “Họ thấy điều đó tương tự như nói với mọi người rằng họ chỉ có thể sử dụng skin vanilla thay cho vũ khí vanilla.


Các mô hình nhân vật mới đã được giới thiệu với Chiến dịch Shatter Web, được phát hành vào tháng 11 năm ngoái. Người chơi ngay lập tức thấy điều này là tích cực cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn khi chơi CS: GO, tương tự như skin vũ khí.

Nhưng người chơi nhanh chóng nhận ra rằng các mô hình người chơi này có thể hòa trộn với môi trường xung quanh, được cho là mang lại lợi thế không công bằng cho những người đã mua mô hình người chơi. Một trong những nhân vật có tiếng nói nhất trong cộng đồng là nhà sản xuất bản đồ Shawn “FMPONE” Snelling. Ông nói rằng các nhà phát triển bản đồ đặc biệt chọn một số giao diện nhất định để đảm bảo kết cấu bản đồ không kết hợp với mô hình nhân vật.

FACEIT, cùng với nhiều trận đấu khác, đã cấm các mô hình người chơi vào cuối tháng này. Nhưng bây giờ, có vẻ như quyết định này có thể đã bị lật ngược bởi Valve.

Dot Esports vẫng đang yêu cầu một lời hồi đáp từ Valve.