[CS:GO] Quá trình hình thành bản đồ Cache huyền thoại

(Jbo 247) Phóng viên đã nói chuyện với Sal ” Volcano” Garozzo và Shawn “FMPONE” Snelling để nhận được những chia sẽ về bản đồ Cache

Cache mới lần đầu tiên được tiết lộ tại ESL One New York. Nơi phiên bản mới nhất của bản đồ được phát trong một chương trình giới thiệu bao gồm những người chơi như Jonathan “EliGE” Jablonowski , Kenny “kennyS” Schrub , Kristian “k0nfig” Wienecke Joshua “steel” Nissan. Sau khi thu thập phản hồi của cộng đồng, VolcanoFMPONE đã làm việc để cung cấp cho bản đồ một số điểm hoàn thiện trước khi nó được phát hành ra công chúng vào ngày 10 tháng 10.

Trong cuộc phỏng vấn, VolcanoFMPONE đã lần lượt trả lời các câu hỏi về bản đồ và thiết kế lại. Cựu thành viên Team 3D nói về những thay đổi sẽ ảnh hưởng đến trò chơi, cũng như quá trình suy nghĩ đằng sau chúng và cách chúng có thể ảnh hưởng đến tương lai META. Trong khi đó “FMPONE” nói về chuyên môn của mình, với các quyết định liên quan đến tính thẩm mỹ của bản đồ. Ngoài ra còn là quyết định vào phút chót khi thêm biểu tượng Aleksandr “s1mple” Kostyliev đã giành được tại ESL One Cologne năm 2016.

Nội dung cuộc phỏng vấn:

Hãy cho tôi biết về lịch sử của Cache và cách bạn kết thúc việc thiết kế bản đồ?

Volcano: Tên tôi là Sal ” Volcano ” Garozzo, và tôi là một người chơi CS chuyên nghiệp có từ cuối năm 2001 hoặc đầu năm 2002 cho đến đầu năm 2015. Đôi khi trong sự nghiệp đó, tôi bắt đầu thiết kế cấp độ vì tôi muốn làm bản đồ cho CS trở nên hoàn thiện. Không có nhiều bản đồ được đưa vào thời điểm đó, hoặc vào trò chơi. Vì vậy tôi cảm thấy như có một cơ hội duy nhất với kinh nghiệm của mình là một người chơi chuyên nghiệp khi có một số hiểu biết để khiến cộng đồng thích thú.

Tôi bắt đầu thực hiện nó vào khoảng năm 2009. Bản đồ được phát hành và đưa nó vào ESEA vào năm 2010. Sau đó được làm lại vào năm 2011 và khi CS: GO xuất hiện, tôi nghĩ rằng đó sẽ là một cơ hội tuyệt vời để đưa Cache vào trò chơi mới. Đây là điều đặc biệt là sớm để được tiếp xúc nhiều hơn và vì vậy mọi người sẽ chơi nó sớm trong vòng đời của trò chơi. Cơ hội đó đã xuất hiện vào năm 2012 và sau đó tôi đã hợp tác với “FMPONE” vào năm 2013 vì bản đồ có thể đã chơi khá tốt. Nhưng hình ảnh thực sự đã lỗi thời và Shawn và tôi, làm việc cùng nhau, cảm thấy như một cơ hội tuyệt vời để mang lại bản đồ đến cấp độ tiếp theo.

FMPONE: Tôi là Shawn Snelling, còn được gọi là FMPONE trong game. Bản thân tôi đã là một nhà thiết kế cấp độ và nghệ sĩ đồ họa trong một thời gian dài. Tôi bắt đầu khi tôi khoảng 15 hoặc 16 tuổi. Tôi luôn thực sự thích việc làm lại và công chúng thực sự đào nó vì vậy khi tôi thấy Sal’s Cache và chơi nó từ rất sớm trong CS: GO. Tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi tiếp cận và xem nếu anh ấy thích làm việc cùng nhau. Rất may anh ấy đã đồng ý và đó là khởi đầu của một đội rất hiệu quả. Kể từ đó, chúng tôi đã làm lại Cache một lần và bản đồ đó đã có rất nhiều thành công bắt đầu từ năm 2013, kéo dài gần bảy năm. Với bản làm lại này, nó cũng giống như vậy, một mối quan hệ làm việc tuyệt vời. Rất nhiều sự tin tưởng, và rất nhiều niềm tin và sự trung thực lẫn nhau về cách mọi thứ đang diễn ra, phản hồi và hy vọng sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Làm thế nào để hai bạn có thể phối hợp ăn ý và hòa nhập cùng nhau?

FMPONE: Ngay từ khi bắt đầu sử dụng Cache, lần đầu tiên chúng tôi làm lại nó, đó là một quá trình học tập vì Sal có tất cả kiến ​​thức tích lũy này để trở thành một người chơi chuyên nghiệp và tôi không có gì. Nên mặc dù việc làm lại đó mất ít thời gian hơn đó là một dự án khó khăn hơn nhiều vì tôi đã làm rất nhiều điều ngớ ngẩn và không nhận ra nó. Điều đó khiến Sal phải như “tốt, chúng tôi không thể làm điều này bởi vì những người chơi chuyên nghiệp cần điều này và điều này”, vì vậy đó là một quá trình học tập cho tôi. Đó là những lời khuyên bổ ích cho tôi trong việc hoàn thành bản đồ này.

Volcano: Vâng, tôi đồng ý với tất cả điều đó. Cuối cùng, một điều rất có giá trị khi chúng tôi hợp tác là tìm hiểu tất cả những điều phức tạp về thẩm mỹ của bản đồ. Và tôi nghĩ rằng tôi thực sự đã học được rất nhiều điều đó, giúp chúng tôi làm việc với nhau tốt hơn vì cả hai chúng tôi đều hiểu nhau. Quan điểm và tìm ra nền tảng trung gian, giải pháp thực sự hiệu quả cho trò chơi về cả lối chơi và hình ảnh. Tôi phải cảm ơn những điều quý giá đến từ FMPONE.

Jbo247

 

EVENTS