[CSGO] Lỗi độ chính xác của CSGO có thể làm hỏng độ chính xác khi di chuyển vào chỗ khó

Lỗi độ chính xác của CSGO có thể làm hỏng độ chính xác khi di chuyển vào chỗ khó

CSGO accuracy bug may ruin accuracy when moving into a crouch

Một người chơi Counter-Strike: Global Offensive đã tiết lộ những gì có thể là một lỗi CSGO lâu đời có thể khiến người chơi bắn trượt khi di chuyển giữa đi thẳng và cúi người.

Độ chính xác của vũ khí là một phần quan trọng của trò chơi CSGO và đó là thứ mà người chơi dành hàng giờ để luyện tập. Nhưng một bài đăng trên nền tảng truyền thông xã hội Reddit khiến có vẻ như CSGO có thể đã chiến đấu với người chơi của mình từng bước. Bài đăng đã chỉ ra một lỗi khiến vũ khí đột nhiên trở nên không chính xác trong tích tắc sau khi người chơi bắt đầu cúi người khi đi bộ. Sự thiếu chính xác không tồn tại lâu, nhưng nó tồn tại đủ lâu để khiến bất kỳ viên đạn nào được bắn ra trong khi người chơi di chuyển giữa hai trạng thái bị chệch mục tiêu.

Lỗi CSGO gây ra các vấn đề về độ chính xác khi cúi người

Trong một trò chơi mà một viên đạn có thể kết thúc một hiệp, giây phút đó có thể rất quan trọng. Nhiều cựu chiến binh CSGO đã quen thuộc với việc không chịu di chuyển quá sớm trong các cuộc đọ súng, nhận ra rằng họ sẽ bắn trúng nhiều phát hơn nếu dừng lại hoàn toàn trước. Đây có thể là lý do tại sao.

Thử nghiệm của JBO247 cho thấy mọi vũ khí của CSGO đều có khoảng thời gian không chính xác giữa thời điểm người chơi nhấn nút cúi mình và thời điểm họ thực sự cúi mình. Để chứng minh điều này, trước tiên, chúng tôi ghi lại các giá trị về độ chính xác, độ chênh lệch, khoảng cách lan truyền và vận tốc của người chơi đối với cả đi bộ và đi cúi người để thiết lập đường cơ sở. Các con số hiển thị giống nhau khi được ghi lại khi đang cúi người và di chuyển về phía trước, và khi giữ nút đi bộ và đứng.

Nhưng dữ liệu được lấy trong hoạt ảnh của một người chơi di chuyển giữa tư thế đứng và cúi người trong khi di chuyển về phía trước với tốc độ đi bộ cho thấy mức độ thiếu chính xác tăng đột biến, mặc dù tốc độ di chuyển của người chơi vẫn giảm với tốc độ ổn định.

Khoảng 30 dòng trong số các giá trị này đã bị xóa để tăng khả năng đọc:

Nó cũng được nêu chi tiết rằng một phần trong mã Nguồn CSGO bị rò rỉ năm ngoái có thể đã gây ra sự mất mát kỳ lạ về độ chính xác. Nhưng cho đến nay Valve vẫn chưa nói về lỗi có khả năng khiến những người chơi cứng cựa của CSGO phải bỏ ra hàng triệu trận đấu tay đôi.

CSGO là một trò chơi khó, nhưng người chơi thường không sao với độ khó miễn là họ có thể thành thạo nó. Nhưng lỗi này không có nhiều ý nghĩa, ngay cả khi một loạt người chơi cố gắng giải thích nó. Với tốc độ của người chơi di chuyển với tốc độ ổn định khi so sánh với các giá trị khác, những tương tác sai lầm này dường như không phải là một tính năng có mục đích.

Người chơi có thể có nhiều cú đánh hơn khi di chuyển vào chỗ cúi người hơn là họ có thể trong khi đi thẳng. Nhưng hiện tại, điều đó hoàn toàn ngược lại với cách mọi thứ đang hoạt động.