[CSGO] Báo cáo về mẫu thuẫn trong nội bộ của team Astralis

Báo cáo về mẫu thuẫn trong nội bộ của team Astralis

Contradictory statements from Astralis support turmoil reports

Astralis, hiện là đội tuyển CSGO số một thế giới và đang gặp rắc rối.

Theo báo cáo của Richard Lewis của Dexerto, tổ chức Astralis đã phải chịu đựng sự xáo trộn nội bộ trong nhiều tháng, với các giao dịch hoán đổi gần đây nhất của nó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm.

Báo cáo của Lewis trích dẫn một số nguồn tin cho biết các game thủ của Nhóm Astralis, bao gồm đội CSGO Astralis, đội Liên minh huyền thoại Origen và đội FIFA team Future FC, đã được yêu cầu cắt giảm tới 20% mức lương thông thường của họ đến tình hình toàn cầu đang diễn ra. Báo cáo cũng nói rằng nhiều người chơi dưới biểu ngữ của Tập đoàn Astralis đã đụng độ với người đứng đầu tổ chức thể thao, Kevin Hvidt, trong suốt những tháng gần đây liên quan đến chế độ tập luyện và những kỳ vọng đặt ra cho họ.

Các vấn đề của Astralis đối với các chuyên gia thể thao

Báo cáo đặt các sự kiện gần đây, bao gồm mất Lukas “gla1ve” Rossander và Andreas “Xyp9x” Højsleth, vào trọng tâm rõ ràng. Với các chế độ tập luyện gần giống với các chế độ được sử dụng bởi đội thể thao chuyên nghiệp hơn so với các tổ chức esports và không có thời kỳ vi phạm thường đi kèm với các môn thể thao chuyên nghiệp, nhiều người chơi đã cảm thấy mệt mỏi. Sự ra đi của băng ghế dự bị của hai game thủ CSGO đã dẫn đến việc bổ sung Jakob “JUGi” Hansen và Patrick “es3tag” Hansen, hai cầu thủ có vẻ như dưới tầm cỡ của các chuyên gia hàng đầu mà họ đang thay thế.

Khi JBO247 đặt câu hỏi với Hvidt về những thao tác này và kế hoạch của tổ chức để tạo ra một đội hình nhiều người, Hvidt nhấn mạnh rằng đó là một phần trong kế hoạch dài hạn cho Astralis.

“Các thí nghiệm có thể rất thú vị, đặc biệt là trong các lớp vật lý ở trường trung học, nhưng đó không phải là cách chúng tôi hoạt động ở bất kỳ cấp độ nào trong Nhóm Astralis. Khi chúng tôi thực hiện một động thái như thế này, nó không bao giờ là một thứ gì đó đặc biệt , “Hvidt nói.

Nhận xét của Hvidt về CHIẾN THẮNG, Dexerto không có trong lineup với dòng sự kiện

Hvidt tiếp tục nói rằng kế hoạch cho một danh sách mở rộng đã được thực hiện trong nhiều tháng, hạ thấp câu hỏi của WIN.gg về việc thay đổi danh sách có phải là một thử nghiệm hay không. Tuy nhiên, những bình luận đó dường như vang lên trong bối cảnh báo cáo của Lewis nói rằng Tập đoàn Astralis đã đòi hỏi nhiều hơn từ những người chơi của họ hơn là họ sẵn sàng đưa ra. Điều này sẽ khiến người ta tin rằng người chơi phá vỡ và di chuyển đội hình có thể đã phản động nhiều hơn so với tuyên bố của Hvidt.

Phản hồi được báo cáo từ người chơi Astralis dường như khác xa với những bình luận được gửi tới jbo247 nói về sức khỏe và sự khỏe mạnh của người chơi là điều tối quan trọng đối với thành công của đội. Nếu báo cáo của Dexerto là đúng, có vẻ như nhóm Astralis muốn nhiều hơn từ người chơi của họ trong khi cho họ cả tiền và ít tự do hơn, ngay cả khi họ kể một câu chuyện công khai rất khác.

Kết nối của Astralis với BLAST Entertainment vẫn là một vấn đề đối với tổ chức esports
Một yếu tố liên quan khác là kết nối kéo dài giữa Tập đoàn Astralis và BLAST Entertainment. Cả hai chính thức là một thực thể duy nhất được gọi là RFRSH Entertainment, đã tách ra sau khi các cáo buộc về sự thiên vị nảy sinh khi Astralis của CSGO bắt đầu bỏ qua các giải đấu lớn để ủng hộ các sự kiện nhỏ hơn do công ty mẹ điều hành vào đầu năm 2019. Những cáo buộc này đã dẫn đến sự chia ly.

Có sự không nhất quán ở đây chỉ ra rằng Tập đoàn Astralis có thể đã liên lạc với BLAST liên quan đến quyết định cho phép thay thế trong các giải đấu, một khái niệm tương đối chưa từng thấy trong mạch giải đấu CSGO trước đây. Astralis là đội nổi bật đầu tiên khám phá công khai ý tưởng về một đội hình mở rộng bất chấp thành công ngay lập tức của mình và BLAST là nhà tổ chức giải đấu lớn duy nhất dường như sẵn sàng cho phép thay đổi mà không bị phạt. Điều này dường như không chỉ là một sự trùng hợp lớn.

Trong một tuyên bố với jbo247 vào tháng 4 năm 2020, Astralis nói với ấn phẩm rằng “một số nhà tổ chức giải đấu đã cho phép người chơi hoán đổi thường xuyên hơn và thành thật mà nói, [chúng tôi] không thấy ngành công nghiệp không thể bắt đầu di chuyển hướng tới các điều kiện lành mạnh hơn cho người chơi của nó. ”

Tuyên bố được đưa ra vài tháng trước khi có tin đồn rằng BLAST Entertainment sẽ cho phép người thay thế trong các giải đấu sắp tới, chỉ ra một trường hợp khác trong đó Tập đoàn Astralis và BLAST tiếp tục làm việc riêng tư và một số người sẽ tranh luận, không công bằng.

Có phải Astralis đã ngẩng cao đầu từ BLAST, hay đó là cách khác?

Một huấn luyện viên từ một đội ngũ Counter-Strike hàng đầu nói với WIN.gg rằng họ đã không nghe về sự thay đổi quy tắc thay thế của BLAST trước sự rò rỉ của nó. Sẽ là kỳ lạ khi các đội hàng đầu khác không biết về sự thay đổi quy tắc nếu BLAST công khai truyền đạt nó tới các đối thủ cạnh tranh. Kịch bản nhiều khả năng dường như là BLAST và Astralis đã tìm ra sự thay đổi một cách riêng tư, điều này có khả năng khiến các đội khác gặp bất lợi so với các cuộc thi do các nhà tổ chức khác tổ chức.

Đó là một chương buồn cho một đội có nguồn gốc dựa trên trang phục tự sở hữu và vận hành khi người chơi của họ rời Team Solo-05 để tạo ra Astralis. Tập đoàn Astralis đã công khai vào tháng 12 năm 2019, tạo ra một bầu không khí lợi nhuận so với sản xuất và nếu báo cáo của Dexerto là chính xác, có vẻ như lợi nhuận đã thắng. Tiền và sức khỏe người chơi có thể cùng tồn tại, nhưng khi điểm mấu chốt là cổ đông của tổ chức, hầu như mọi thứ đều biến mất.